Mô tả công việc
- Sáng tạo thiết kế hình/video nhằm mục đích hỗ trợ cho truyền thông, quảng cáo
- Thiết kế hình ảnh/video chạy quảng cáo dựa trên order từ MKT phục vụ quảng cáo trên các nền tảng FB, Insta, Tiktok
- Hỗ trợ thiết kế landing page, hỗ trợ hình ảnh cho sale
- Thiết kế hình ảnh/video cho sản phẩm mới của thương hiệu
- Thiết kế hình ảnh/video cho các kênh truyền thông: Fanpage, Insta, Website, Youtube
Yêu cầu công việc
- Gu thẩm mỹ tốt, khó tính và tiêu chuẩn cao
- Giao tiếp khá, chủ động trao đổi với leader, nhấn sự khác
- Năng nổ với tác vụ mới
- Thẳng thắn, không drama
- Tinh thần trách nghiệm cao, ham học hỏi, có khả năng xoay sở vấn đề tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm design cho các sản phẩm thương hiệu
- Biết và sử dụng thành thạo các công cụ design, hình ảnh và video ( bắt buộc)
Quyền lợi
- Lương cứng: 8- 12 triệu/tháng + Phụ cấp + thưởng => Thu nhập từ 11- 15 triệu/tháng.
- Đóng đầy đủ BHXH
- Du lịch hàng năm 1- 2 lần ,lễ ,tết nghỉ theo chính sách của nhà nước
- Review tăng lương 2 lần/năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, được phát huy sức sáng tạo trên rất nhiều nền tảng
- Thường tuần, tháng, các ngày lễ nếu làm việc tốt
- Được đào tạo thêm kiến thức tổng quan MKT, xây dựng hình ảnh thương hiệu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 01:15:02
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.