Mô tả công việc
1. Thông tin sản phẩm:
Trường học trực tuyến (Edupia Class) là mô hình lớp học trực tuyến với giáo viên trường điểm. Lớp học gồm 3 môn Toán, Tiếng việt, Anh cho học sinh Tiểu học và tiền Tiểu học
2. Mô tả công việc:
- Liên hệ, tư vấn bán khoá học online cho phụ huynh, học sinh theo nguồn data có sẵn, tỉ lệ chốt cao.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Có 6 tháng kinh nghiệm Telesale/Sale/Tư vấn qua điện thọai.
- Nhanh nhẹn, kiên trì, bám đuổi mục tiêukhách hàng.
- Đam mê kiếm tiền, mục tiêu phát triển sự nghiệp trong nghề Telesale/ Sale.
- Độ tuổi : 1993 - 2002
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi đặc biệt của Telesale tại Edupia class:
1. Thu nhập cao, rõ ràng nhất trong các Công ty cùng ngành:
- Thu nhập hàng tháng từ 13 - 27 triệu+++/tháng, bao gốm:
+ Lương cứng 9 triệu.
+ Hoa hồng: 2 - 9%. Thử việc hưởng 100% lương và hoa hồng.
- Thưởng liên tục: thưởng nóng, thưởng best Seller, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương 2 tháng/ lần, 6 lần/ năm.
- Ứng viên tại Edupia class sẽ được:Cung cấp 100% data, không cần tìm kiếm khách hàng. Được trang bị máy tính, tai nghe, làm việc trên hệ thống CRM tiện dụng để liên hệ với khách hàng.
2. Thăng tiến:
- Topsale được ưu tiên về data bán mới khi thiếu doanh số.
- Được chủ trì các cuộc họp chuyên môn nhằm nâng cao kĩ năng cho Telesale cấp phòng.
- Top sale có cơ hội được thăng tiến lên Trưởng nhóm (quản lý 10 Telesale) chỉ sau 3 tháng làm việc; Cơ hội thăng tiến lên Trưởng/ Phó Phòng Telesale (quản lý 20-30 Telesale) chỉ sau 6 tháng làm việc.
- Được bán các sản phẩm tiếng Anh online chất lượng cao dẫn đầu thị trường Việt Nam.
3. Quyền lợi khác:
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia.
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết
- BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
- Văn phòng đẹp, tiện nghi, hiện đại
- Du lịch hàng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.