Mô tả công việc
Phụ trách kinh doanh dịch vụ đào tạo và quảng cáo sản phẩm cho các Dược sĩ Nhà thuốc toàn quốc.
Tìm kiếm khách hàng mới, đưa ra các chiến lược MKT cho khách hàng.
Giải quyết các vấn đề hợp đồng + thiết laapj mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng.
Yêu cầu công việc
Từng có kinh nghiệm làm việc tại BTL/ IMC Agency có khả năng viết proposal cho các hoạt dộng MKT.
Mong muốn làm việc trong công ty truyền thông chuyên về lĩnh vực healthcare (khách hàng của cty là các tập đoàn dược FMCG như Unilever, DKSH, Avène, Eucerin,...)
Quyền lợi được hưởng
Thu Nhâp:10M - 15M(thỏa thuận)
· Hưởng đầy đủ các chế độ theo Quy định Nhà nước
· Môi trường làm việc chuyên nghệp, năng động
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.