Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Thực hiện quản lý, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện
- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến công tác quản lý, vận hành, an toàn hệ thống điện lạnh.
- Giám sát thi công các hạng mục điện lạnh, giám sát thực hiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế đối với các hạng mục điện lạnh của Công ty
- Thực hiện các báo cáo và tài liệu liên quan đến các hoạt động kỹ thuật
- Các nhiệm vụ khác: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
* Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành điện lạnh ( ưu tiên điện lạnh về môi trường, về hóa học )
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm
2. Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm trong vận hành thiết bị lạnh và bảo trì, về vận hành các thiết bị như hệ thống lạnh , lò hơi, kỹ năng sữa chữa bảo trì… là điểm ưu tiên.
- Sử dụng thành thạo CAD, Excel, Word, Visio, Power Point
- Có thể tăng ca, đi công tác xa, tỉ mỉ, cẩn thận , chu toàn và nghiêm túc trong công việc.
*
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong thiết kế và vận hành hệ thống điện lạnh
- Kiến thức về tiêu chuẩn và quy định an toàn bảo vệ môi trường
- Am hiểu quy trình sản xuất, kiểm soát và cải tiến chất lượng sản phẩm, ISO 9001:2015 và các tiêu chuẩn khác
- Hiểu biết về phần mềm và công cụ kỹ thuật liên quan đến thiết kế và kiểm tra điện lạnh.
- Kiến thức vững vàng về các thiết bị điện, hệ thống phân phối điện, và công nghệ điều khiển
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và phân tích kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc trong nhóm
- Sử dụng thành thạo các công cụ và phần mềm thiết kế hệ thống điện
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực chuyên môn
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật,…)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát hàng năm
- Lương tháng 13 + Lương năng suất làm việc
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.