Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương, thành thạo các hình thức chạy quảng cáo. Ưu tiên các bạn từng làm thị trường nước ngoài (đặc biệt là Thái Lan)
- Biết thiết kế Landing page, thiết kế hình ảnh
- Ưu tiên các bạn đã tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing...
- Trung thực, kiên trì, ham học hỏi và cầu tiến
Thông tin khác
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: Cạnh tranh
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.