Tư vấn, giải đáp, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty qua điện thoại
Tiếp nhận hồ sơ, thông tin nhu cầu của khách hàng qua hệ thống điện thoại, zalo, email, chat.
Đăng ký dữ liệu hồ sơ khách hàng trên hê thống, theo dõi và hỗ trợ hồ sơ theo quy trình được hướng dẫn
Hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại và thắc mắc, chăm sóc khác hàng sau bán hàngTốt nghiệp từ cao đẳng (trung học phổ thông sẽ được xem xét sau khi đã phỏng phỏng vấn). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, mạch lạc. Có kỹ năng thuyết phục.
Kỹ năng sử dụng máy tính, internet để tra cứu thông tin cơ bản.
Kỹ năng phối hợp làm việc tập thể, làm việc nhóm.
Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm.Chế độ lương thưởng bán hàng theo năng lực, doanh số bán hàng.
Chế độ thu nhập tích lũy cho các bạn
Chế độ phúc lợi, nghỉ phép, hợp đồng lao động & bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc
Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty, thỏa sức sáng tạo trong các hoạt động tập thể.
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.