Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng như: gọi điện, gửi email, nhắn tin ...
Thu thập thông tin từ khách hàng, nghiên cứu thị trường để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Ký kết hợp đồng với khách hàng.
Quản lý danh sách khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.Tốt nghiệp THPT trở lên.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục cao.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Có kiến thức về sản phẩm của công ty.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng (ưu tiên).
Chịu khó, tỉ mỉ, trung thực.
Có tinh thần làm việc nhóm, khả năng chịu áp lực cao.Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
Thưởng theo doanh số bán hàng và hiệu quả công việc.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của pháp luật.
Cơ hội thăng tiến trong công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.