Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới, tư vấn khách hàng cũ
- Làm việc trực tiếp và tư vấn khách tại cửa hàng về các thông tin liên quan đến sản phẩm: giá cả, chương trình khuyến mãi, chính sách giao hàng, đổi trả, bảo hành, nguyên liệu, màu sắc, kích thước...
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc về sản phẩm (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Chủ động, trách nhiệm, nhanh nhẹn
- Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Sử dụng được word, excel và các nền tảng MXH
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn hàng nội thất, decor...
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp cơm trưa
- 14 ngày phép, du lịch
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- Được cung cấp trang thiết bị hỗ trợ công việc (Laptop, điện thoại)
- Thưởng/quà vào các dịp lễ, lì xì đầu năm
- Tham gia BHXH đầy đủ theo luật (mức tham gia full lương)
- Các chương trình đào tạo, phát triển nghề nghiệp
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.