Mô tả công việc
Quản lý ngân sách: xác định ngân sách chiến dịch, điều chỉnh mục tiêu chiến dịch và đảm bảo tuân thủ các nguyên tắc tối ưu hóa tìm kiếm.
Nghiên cứu Từ khóa: Tiến hành nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa tối ưu cho các chiến dịch tìm kiếm, tập trung vào lưu lượng tìm kiếm và sự phù hợp.
Nghiên cứu Thị trường: Nghiên cứu các xu hướng trong ngành và các chiến lược của đối thủ để hiểu biết động lực của thị trường.
Phân tích hiệu suất: Phân tích dữ liệu chiến dịch để xác định hiệu quả, tiềm năng phát triển và lập báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo sàn thương mại điện tử (Shopeee, Amazon...) hoặc công cụ tìm kiếm (Search Engine)
Biết sử dụng các công cụ tìm kiếm từ khóa (Google Keyword Planner, Helium 10...) và các công cụ phân tích (Google Analytics...) là một lợi thế
Khả năng làm việc một cách hợp tác trong môi trường làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ cơm trưa.
Được đào tạo về Marketing.
Company trip tối thiểu 1 năm/ lần.
Làm việc trong môi trường năng động, 99% là 9X.
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.