Mô tả công việc
Ghi nhận sự việc, xác nhận các báo cáo đột xuất từ Chi nhánh/ Đơn vị (nếu có);
Báo cáo cho Trưởng Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ các tồn đọng, khúc mắc trong quá trình làm việc hằng ngày;
Tiếp nhận các báo cáo lao động của Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép...) và báo cáo đến Ban lãnh đạo;
Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Tổng hợp báo cáo nội bộ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm của Đội Chăm sóc Khách hàng/ Đội Giám sát Chất lượng Dịch vụ thuộc Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Báo cáo tổng hợp hàng tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Quản lý Chất lượng Dịch vụ;
Tổng hợp các biên bản từ Kiểm soát buýt, tổng hợp các hồ sơ tài liệu liên quan đến biên bản báo cáo Quản lý trực tiếp xử lý;.........
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng kiểm soát cảnh báo
- Thành thạo tin học vp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chịu được nhiệt trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- 5 Căn cước công dân photo công chứng;
- 1 Hộ khẩu photo hoặc xác nhận cư trú;
- Bằng cấp photo công chứng;
- 1 Đơn xin việc;
- 1 Sơ yếu lý lịch (có dán ảnh) công chứng;
- 1 Giấy khám sức khỏe;
- Xác nhận hạnh kiểm;
Tất cả hồ sơ trong vòng 6 tháng
Kickfit Sprots được thành lập năm 2012, sau nhiều năm miệt mài xây dựng và phát triển, vượt qua với muôn vàn những khó khăn thử thách đúc kết nhiều kinh nghiệm quý giá. Chúng tôi tự hào với kết quả đạt được, sự phát triển thần tốc với hàng chục cơ sở tập luyện, cơ sở đầu tư chất lượng cao cấp đẳng cấp và quy mô.
Kickfit Sports là một trung tâm thể thao với tổ hợp đầy đủ các bộ môn từ võ thuật, thể hình, rèn luyện tâm thân. Định hướng chính của Kickfit Sports là đưa các bộ môn Kickfit và Fitness trở thành thói quen sinh hoạt tích cực hàng ngày cho tất cả mọi người. Kickfit Sports đã đang và sẽ phát triển theo hướng: “Chuyên nghiệp – Chất Lượng – Luôn đổi mới và hoàn thiện” đồng thời mong muốn mang lại sức khỏe và thịnh vượng cho hàng triệu người Việt Nam.