Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân viên ( Hợp đồng lao động, email, hồ sơ cá nhân,...), theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
  • Chấm công, quản lý cơ chế về thời giờ làm việc của toàn Công ty
  • Thực hiện thủ tục về BHXH, bảo hiểm sức khỏe, chế độ phúc lợi cho CBNV. Tính lương cho CBNV toàn công ty.
  • Tham gia xây dựng và thực hiện chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho CBNV công ty; chế độ đặc thù cho các dự án.
  • Tham gia công tác truyền thông nội bộ, phổ biến chính sách nội quy, quy chế cho NLĐ.
  • Thực hiện khảo sát, tham khảo nghiên cứu mức lương, chính sách của thị trường lao động để cập nhập xây dựng chính sách nhân sự hấp dẫn hơn và có tính cạnh tranh cao.
  • Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách/chế độ/tiền lương/thưởng/phụ cấp...
  • Thiết lập KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Các công tác khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành nhân sự hoặc quản trị kinh doanh…
  • Có từ 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có chuyên môn về nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
  • Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt;
  • Trung thực, cẩn thận,tỉ mỉ trong công việc khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt.

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập: Thỏa thuận (đàm phán theo năng lực)
  • Thưởng hiệu quả làm việc, thưởng cuối năm, thưởng thâm niên
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
  • Lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; Không gian làm việc đẹp, không gian pantry rộng rãi.
  • Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. 
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-12h và 13h30-17h30)và sáng thứ 7 (8h-12h)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 24 - 36
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá