Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 05/09/2024 20:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên Viên Tổng Hợp Nhân Sự - Hành Chính
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
21 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19 Võ Văn Tần, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CHUNG:

EMG Education là một tổ chức giáo dục uy tín của Việt Nam, đồng thời là đại diện và đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới. EMG Education luôn đi đầu trong việc mang đến cho người học tại Việt Nam những chương trình giảng dạy, chuẩn năng lực và chứng chỉ quốc tế về Tiếng Anh, Toán – Khoa học bằng Tiếng Anh cũng như các chương trình Tin học và các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin tiên tiến trong giáo dục.

EMG Education là đối tác chiến lược của tổ chức ICDL - tổ chức giáo dục toàn cầu với sứ mệnh nâng cao năng lực kỹ thuật số cho các mục đích nghề nghiệp, giáo dục và xã hội. EMG hiện đang triển khai chương trình Tin học Quốc tế ICDL Digital Student và Bộ chứng chỉ năng lực kỹ thuật số ICDL, bộ chuẩn năng lực được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với hàng triệu thí sinh và người học hàng năm.

ICDL đang tìm kiếm một Chuyên viên Tổng hợp Nhân sự - Hành chính làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh với những năng lực và phẩm chất phù hợp để đóng góp vào sự phát triển của Công ty.

MỤC TIÊU CỦA CÔNG VIỆC:

  • Hỗ trợ toàn diện các hoạt động Hành chính - Nhân sự của công ty, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ các quy định hiện hành.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên.
  • Đóng góp vào việc phát triển văn hóa công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

Nhân sự:

  • Thực hiện việc đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ứng viên.
  • Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên.
  • Theo dõi hợp đồng, soạn hợp đồng.
  • Đào tạo hội nhập nhân viên mới.
  • Chấm công, theo dõi phép năm cho nhân viên.
  • Theo dõi và thực hiện các thủ tục tăng, giảm và các chế độ liên quan đến các loại bảo hiểm.
  • Báo cáo lao động.
  • Quản lý và lưu trữ các hồ sơ nhân viên.
  • Thực hiện các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của Quản lý.

Hành chính:

  • Theo dõi may đồng phục cho nhân viên.
  • Theo dõi đặt cơm và kiểm soát số lượng cơm.
  • Theo dõi lịch khám sức khỏe đình kỳ cho nhân viên.
  • Theo dõi cơ sở vật chất của công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý.

Công đoàn:

  • Làm các báo cáo liên quan đến công đoàn.
  • Theo dõi thu, chi chăm lo đoàn viên.
  • Làm các hồ sơ liên quan đến công đoàn (nếu có).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững các quy định của các văn bản pháp luật liên quan.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
  • Làm trong môi trường năng động.
  • Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
  • Hỗ trợ cơm trưa.
  • Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá