Mô tả công việc
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện Nội quy lao động về giờ giấc làm việc của CBNV
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng, làm việc với ngân hàng chuyển tiền lương vào tài khoản CBNV
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty
- Cập nhật, theo dõi danh sách nhân sự, hồ sơ khen thưởng, kỷ luật của từng CBNV
- Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ toàn bộ hồ sơ nhân sự của CBNV
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng
- Khai báo các biểu thuế TNCN, báo cáo quyết toán thuế TNCN
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật
- Các công việc liên quan theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Nghỉ phép, lễ, tết trong năm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng gói Bảo hiểm sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm sức khỏe cho người thân
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng các khoản phúc lợi khác như: sinh nhật, ốm đau, cưới hỏi, sinh con, hiếu, hỉ,…
- Tham gia các chương trình kết nối CBNV
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Tài chính kế toán, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm C&B trở lên, ưu tiên ứng viên trong ngành Hospitality
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Outlook, …)
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN,…
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác tốt
- Cẩn thận, chu đáo
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong các công việc được giao
- Khả năng ngoại ngữ cơ bản
----------------
Thời gian làm việc: 8h00-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm làm việc: Tòa Gallery - The Manor Central Park, Nguyễn Xiển Hoàng Mai, HN
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:
- Cơ khí
- Lắp máy
- Sản xuất lắp ráp
- Điện - điện tử
- Đóng tàu
- Bao bì
- Thực phẩm
- Sửa chữa ô-tô, xe máy..