Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Hr & Admin Executive [An Phu-Thu Duc]
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- : 621 Xa Lộ Hà Nội
Thành Phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Thực hiện các hoạt động nhân sự hàng ngày; đảm bảo rằng tất cả các hoạt động đều phù hợp với nhu cầu của các bên liên quan và tuân thủ các yêu cầu pháp lý liên quan./ Execute daily HR activities; ensure that all activities are aligned with the needs of stakeholders and are compliant with relevant legal requirements.
Bao gồm nhưng không giới hạn/ This includes, but is not limited to:
- Tuyển dụng để tăng trưởng và thay thế nhân viên nghỉ việc./ Recruitment for growth and replacement of outflow.
- Xử lý bảng lương bao gồm xác minh, xác nhận, thực hiện thanh toán, thuế TNCN, bảo hiểm xã hội/ Processing payroll including verification, confirmation, payment execution, PIT, social insurance,....
- Tổ chức các sự kiện của công ty và hỗ trợ tổ chức các sự kiện đào tạo./ Organizing company events and facilitating the organization of training events.
- Quản lý và theo dõi các quy định, kỷ luật của công ty./ Managing and following up on company regulation and disciplinary actions.
- Quan hệ lao động và các hoạt động liên quan đến công đoàn./ Labor relations and union related activities.
- Quản lý, mua bán, cấp phát vật dụng./ Managing, buying, stocking, and issuing of utensils.
- Quản lý các dịch vụ ăn uống, vệ sinh, an ninh (nội bộ/bên ngoài tùy theo tình hình)./ Managing food, cleaning, and security services (internal/external depending on the situation).
- Rà soát các cơ quan liên quan để hiểu các thay đổi/cập nhật pháp lý và dịch chúng cho tổ chức để đảm bảo
tuân thủ pháp luật và quy định liên quan./ Scan relevant bodies to understand legal changes/updates and
translate these to our organization to ensure legal compliance with relevant laws and regulations.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo Tiếng Anh/ Fluent in English
- Tốt nghiệp đại học chuyên với tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan hoặc bằng Cao đẳng tương đương với 5 năm kinh nghiệm liên quan./ University degree with a minimum of 3 years of experience or an equivalent College degree with 5 years of relevant experience.
- Lập hồ sơ, tuyển dụng, tổ chức sự kiện, luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, tuân thủ pháp luật, thực hiện dịch vụ./ Profiling, recruitment, event organization, labor law, social insurance law, legal compliance, service execution.
- Chính xác và không linh hoạt về tiêu chuẩn nhưng vẫn đủ linh hoạt để giải quyết các vấn đề thực tế./ Precise and inflexible on standards, yet flexible enough to solve practical problems.
- Tư duy tuân thủ, kịp thời, đúng giờ./ Compliance mindset, timely, punctual.
- Bình tĩnh khi đối mặt với áp lực./ Cool head and warm heart in times of pressure

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
13th month tet bonus or more
Chăm sóc sức khoẻ
Health Care Plan
Nghỉ phép có lương
Training Opportunity
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá