Mô tả công việc
- Thực hiện các chế độ liên quan đến chế độ chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN,....
- Kiểm tra các khoản thanh toán theo Chính Sách, Phúc Lợi của công ty.
- Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động, thực hiện theo dõi dữ liệu chấm công của nhân viên trong công ty.
- Thực hiện công tác quản lý, giám sát người lao động.
- Quản lý và xử lý dữ liệu trên hệ thống quản lý nhân sự, quản lý các loại HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến NLĐ.
Yêu cầu công việc
- Có thể đi công tác
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel).
- Nam/Nữ, từ 22- 28 tuổi
- Giao tiếp tốt, trung thực, có khả năng xử lý tình huống.
- Tốt nghiệp ĐH tất cả các chuyên ngành liên quan Kinh tế (Nhân sự / QTKD / Kế toán / Ngoại ngữ / ....)
Quyền lợi
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu thử việc
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Hỗ trợ xe đưa rước từ Hồ Chí Minh- Biên Hòa và ngược lại
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:
- Cơ khí
- Lắp máy
- Sản xuất lắp ráp
- Điện - điện tử
- Đóng tàu
- Bao bì
- Thực phẩm
- Sửa chữa ô-tô, xe máy..