Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 394B Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng, Thanh Khê

Mô tả công việc

1. Công tác Nhân sự:
- Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, tiêu chuẩn CBNV
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
- Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu
2. Công tác Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thanh toán các chi phí hành chính và các chi phí hậu cần khác
3. Các công việc khác:
- Quản trị email của Công ty và các tài khoản của công ty. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: hội họp, tham quan, nghỉ mát, đối ngoại, hiếu, hỷ, sinh nhật, trung thu, tết, tổng kết cuối năm....
- Quản lý việc tuân thủ của CBNV trong bộ phận đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty;
- Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật ...hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,...), soạn thảo văn bản tốt
- Am hiểu nghiệp vụ hành chính nhân sự, văn thư – lưu trữ
- Có kiến thức chung về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội
- Có kỹ năng năng thương thảo, thuyết trình.
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý/ hành vi con người, nhận diện tính cách tốt, và chịu áp lực công việc.
- Có thái độ tư duy tích cực, cầu tiến, tính chủ động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tính kỷ luật tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá