Việc làm Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Cập nhật 13/12/2024 11:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự Phụ Trách Tuyển Dụng / Trưởng Bộ Phận Tuyển Dụng Khu Vực Miền Nam
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
22 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 666 Cách Mạng Tháng Tám, phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Triển khai kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Bệnh viện/Chi nhánh trong hệ thống, hoàn thành chỉ tiêu của Bộ phận tuyển dụng căn cứ trên định biên đã được Ban Điều hành phê duyệt

- Nghiên cứu và tham mưu cho Ban điều hành thương hiệu trong việc hoạch định nguồn nhân lực của thương hiệu đáp ứng nhu cầu phát triển của thương hiệu theo từng thời kỳ.

- Xây dựng & phát triển thương hiệu tuyển dụng (phối hợp với phòng Marketing trong chiến lược xây dựng thương hiệu Công ty) thu hút Nhân tài.

- Lưu trữ /nuôi dưỡng nguồn dữ liệu ứng viên và data nhân sự công ty

- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng.

- Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Phỏng vấn/Sàng lọc nhân sự, tham mưu, đề xuất lên Lãnh đạo công ty sắp xếp nhân lực đúng người, đúng việc, đúng vị trí.

- Duy trì và cải tiến quy trình tuyển dụng, xây dựng bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng, quản lý bộ câu hỏi tuyển dụng cho từng vị trí nhằm nâng cao chất lượng Nhân sự đầu vào, nâng cao tổng thể Chất lượng đội ngũ.

- Triển khai thực thi ngân sách và chỉ tiêu hướng đến hiệu quả tài chính và hiệu quả nguồn lực, quản lý chi phí tuyển dụng theo ngân sách cho phép.

- Theo dõi, đo lường hiệu quả của ứng viên từ quá trình thử việc cho đến quá trình làm việc trong công ty. Xây dựng triển khai đánh giá nhân sự sau thử việc, đánh giá tái ký hợp đồng.

- Báo cáo đánh giá hiệu quả tuyển dụng, báo cáo biến động nhân sự. Theo dõi, đo lường tỉ lệ nghỉ việc và kế hoạch tuyển dụng thay thế/đáp ứng vận hành.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, kinh tế hoặc các ngành liên quan

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc có 03 năm kinh nghiệm làm chuyên viên tuyển dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ và y tế chuyên khoa.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng/kỹ thuật viên gây mê…

- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.

- Năng lực dẫn dắt đội nhóm: truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.

-Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên

- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…

- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 25 - 35 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.

- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm

- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…

- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân

- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm

- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…

- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…

- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thiết Bị Phụ Tùng An Phát
Thiết Bị Phụ Tùng An Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 15 Lưu Quang Vũ, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty An Phát đã trờ thành nhà cung cấp uy tín với hơn 20.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc nhiều lĩnh vực:

  • Cơ khí
  • Lắp máy
  • Sản xuất lắp ráp
  • Điện - điện tử
  • Đóng tàu
  • Bao bì
  • Thực phẩm
  • Sửa chữa ô-tô, xe máy..

Những nghề phổ biến tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Bạn làm việc tại Thiết Bị Phụ Tùng An Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Thiết Bị Phụ Tùng An Phát

Click để đánh giá