Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
C - A - L - I - E: Confident (tự tin) - Active (năng động) - Lovely (ngọt ngào) - Irreducible (đơn giản) - Elegant (thanh lịch) là giá trị cốt lõi mà Calie luôn hướng đến! Calie tin rằng làm việc bằng cả trái tim chính là điều cốt lõi cho mọi thành công - là con đường gắn kết lâu bền nhất để có được tình cảm và sự tin tưởng trọn vẹn của khách hàng.
Calie tin rằng, mọi cô gái khi khoác lên mình trang phục của Calie sẽ tự tin, kiêu hãnh khi tôn lên được những nét đẹp sẵn có và sẽ luôn năng động, thanh lịch trong mọi hoàn cảnh. Được kết tinh từ niềm đam mê thời trang và hơn 8 năm đồng hành cùng các cô gái, Calie luôn mong muốn mang đến sự tinh tế từ những gì đơn giản nhất trong mỗi thiết kế. Tất cả sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, kết hợp hài hòa trong từng kiểu dáng, tối giản màu sắc để đem lại nét riêng khác biệt. Calie luôn lắng nghe khách hàng để từng ngày cải thiện chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất, cảm ơn bạn đã ủng hộ Calie!