Mô tả công việc
1. Evaluating weekly firm order and forecast from customers.
2. According to total demand, capacity check to see weekly/month labor requirements/production line request, fixture request, inhouse capacity constraint and action plan to fulfill demand with relating departments.
3. Estimating material readiness with buyer, fixture/equipment/machines with Engineering, UPH with IE and labor required for production.
4. ly addressing and resolving production issues (material supply/quality/new product delay...) to minimize delays in production.
5. Coordinating production operations in accordance with material, labor, and equipment availability.
6. Recommending viable solutions to improve production output as well as improve production schedule attainment.
7. Effecting changes to production schedules to ensure that production deadlines are met.
8. Compiling status and performance reports and submitting them to management in a timely manner
Yêu cầu công việc
- Bachelor degree
- 2-3 years of experiences insupply chain operation planning
- Proficiency in all Microsoft Office applications.
- Strong sense of ownership, urgency and drive
- Strong interpersonal skills, prove ability to influence others and lead change management
- Proven track record, communication and problem-solving skills
Quyền lợi được hưởng
- Compulsory insurance cover base on full basic salary
- PVI personal insurance offer
- Phone & lunch allowance
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,