Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng (60%)
- Tuyển dụng đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm nhiều vị trí khác nhau chủ yếu là chuyên viên trong lĩnh vực Sale, Công nhân, Marketing và Back Office,…
- Chịu trách nhiệm về việc hoàn thiện, bổ sung đầy đủ hồ sơ của nhân sự mới.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên các kênh Website nội bộ, Facebook...
2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời
- Tương tác với nhân viên các cấp để tìm hiểu, nắm bắt thông tin và hỗ trợ giải quyết khó khăn, thắc mắc liên quan nhân sự.
- Phối hợp cùng phòng Nhân sự, MKT tổ chức các hoạt động thúc đẩy tinh thần nhân viên
3. Văn hóa công ty
- Truyền thông về văn hóa công ty, Giá trị cốt lõi tới các cấp nhân viên tạo sự gắn kết, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
4. Chế độ chính sách, Quan hệ lao động
- Thực hiện kiểm tra, việc thực hiện các Quy trình, Quy định của NLĐ, đồng thời giám sát việc thực thi các phúc lợi của Công ty tới NLĐ.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về chế độ chính sách công ty cho nhân viên.
- Hỗ trợ công tác theo dõi, đánh giá hiệu suất của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quan hệ lao động, đảm bảo đúng luật và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên và Công ty; đồng thời xây dựng và duy trì môi trường làm việc lành mạnh, tích cực.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật,... hoặc ngành liên quan
• Kinh nghiệm tại vị trí liên quan từ 2 năm trở lên.
• Có kiến thức chuyên môn về Hành chính, Nhân sự, Tuyển dụng.
• Am hiểu Luật Lao động, BHXH & BHYT.
• Thành thạo kỹ năng máy tính, phần mềm văn phòng.
• Khả năng giao tiếp, ứng xử, tổng hợp, phân tích tốt.
• Nhiệt tình, chủ động, yêu công việc, ham muốn phát triển bản thân, chính trực, cầu thị.
• Tư duy logic, tinh thần trách nhiệm cao, bám đuổi mục tiêu, đo lường hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,