Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng và các hình thức quảng cáo phổ biến để hiểu được sản phẩm, hiểu insight khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực thi các campaign quảng cáo trên kênh Google cho sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch về phân bổ và kiểm soát hiệu quả chi phí quảng cáo, liên tục tối ưu chiến dịch để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Kiểm soát và phát tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác.
- Kết hợp với team Media và Product để đảm bảo hiểu sản phẩm, từ đó đưa đến những chiến dịch đánh đúng insight khách hàng một cách bền vững.
- Liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và những cập nhật về chuyên môn, nền tảng quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên, ưu tiên các ngành Kinh tế, Marketing, Báo chí, Truyền thông, v.v...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm đảm nhận công việc Perfomance Marketing mảng Google Ads, Facebook. Ưu tiên ứng viên từng làm trong mảng Giáo dục.
- Có kiến thức và nền tảng về Marketing, Performance Marketing. Ưu tiên ứng viên có thế mạnh trong việc tối ưu các chỉ số và hướng đến bài toán Growth.
- Năng lực tự học tốt, có khả năng nghiên cứu và phát triển nền tảng mới.
- Từng chạy quảng cáo với ngân sách > 100 triệu/tháng. Biết chạy tất cả các hình thức quảng cáo trên kênh Google.
- Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,