Mô tả công việc
Hiểu đối tượng và mục tiêu của dự án, định vị sản phẩm, tìm giá trị sản phẩm trên thị trường và cung cấp tài liệu tham khảo cho các nhân viên tiếp thị hoặc cấp quản lý kinh doanh.
Quản lý các mối quan hệ truyền thông và liên hệ hợp tác liên ngành.
Các nhiệm vụ do chủ quản hoặc công việc nhóm giao phó.
Thu thập nhu cầu thị trường bên ngoài và phân tích xu hướng cạnh tranh, dự đoán và theo dõi xu hướng thị trường và bán hàng.
Phối hợp đi công tác khi có hoạt động quảng cáo.
Lên ý tưởng sáng tạo truyền thông KOL. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động cho khách hàng.
Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường để tư vấn cho tập đoàn về định vị sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Khi cần thiết phải đi công tác nước ngoài tham gia các triển lãm xe máy và viết báo cáo phản hồi về xu hướng thị trường.
Theo dõi chất lượng và tiến độ phân phối của ngành KOL và phân tích kết quả.
Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát thị trường, hỗ trợ nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích dữ liệu và thực hiện dự án.
Quản lý trang cộng đồng và sản xuất Video ngắn.
Yêu cầu công việc
Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 2, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Thời gian đầu làm việc tại KCN Nhơn Trạch- Đồng Nai. Sau khi quen dần với công việc sẽ làm việc tại Tp. HCM.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-19 18:40:18 |
MYAN là thương hiệu thời trang thuộc Công ty mẹ là Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư MYAN, chuyên hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và thương mại dịch vụ.
Thương hiệu MYAN được thành lập từ năm 2013, hướng tới phục vụ đối tượng là khách hàng nữ tuổi từ 18-35, MYAN liên tục thiết kế, sản xuất và ra mắt những mẫu quần áo thời trang trẻ trung xinh đẹp, cập nhật xu thế với giá cả phải chăng và luôn nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Từ khởi đầu rất khiêm tốn, tới nay MYAN đã có hệ thống gồm đại lý 5 cửa hàng đại lý thuộc sở hữu cá nhân tại Hà Nội, và cùng với đó là 1 hệ thống kênh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Công ty tập trung vào việc thiết kế, sản xuất sản phẩm, quảng bá thương hiệu, còn hệ thống 5 cửa hàng đại lý thuộc các chủ sở hữu cá nhân sẽ phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,