Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Marketing Manager
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 2200 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
05/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
04/01/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Tasco Building - HH2 Phạm Hùng - Hà Nội (Đối diện Kangnam)
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Thu nhập luôn cạnh tranh với thị trường, gói lương lên tới 16 tháng/ năm
Phụ cấp ăn ca, công tác phí, lương thêm giờ, thưởng theo chiến dịch, du lịch, bảo hiểm đầy đủ
Đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế miễn phí
Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược và tổ chức thực thi chiến lược Marketing tích hợp (online & offline), chiên lược định vị thương hiệu ngắn hạn và dài hạn
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích, đáng giá thị trường (gồm cả đối thủ cạnh tranh ) từ đó đưa ra định hướng phát triển sản phẩm/ dịch vụ cung cấp ra thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, tiềm năng
- Xây dựng chiến lược quảng bá, quản trị thương hiệu của công ty
- Hoạch định, phát triển các chính sách,chương trình tiếp thị, khuyến mại
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị online và offline
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược marketing phù hợp, tối ưu chi phí.
- Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
- Xây dựng, quản lý ngân sách và chi phí trước và trong quá trình thực hiện các chiến dịch thương hiệu và Marketing tích hợp, đồng nhất với chi phí Marketing của công ty;
- Tổ chức, quản lý bộ phận Marketing để thực hiên mục tiêu được giao
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích, đáng giá thị trường (gồm cả đối thủ cạnh tranh ) từ đó đưa ra định hướng phát triển sản phẩm/ dịch vụ cung cấp ra thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, tiềm năng
- Xây dựng chiến lược quảng bá, quản trị thương hiệu của công ty
- Hoạch định, phát triển các chính sách,chương trình tiếp thị, khuyến mại
- Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị online và offline
- Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược marketing phù hợp, tối ưu chi phí.
- Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
- Xây dựng, quản lý ngân sách và chi phí trước và trong quá trình thực hiện các chiến dịch thương hiệu và Marketing tích hợp, đồng nhất với chi phí Marketing của công ty;
- Tổ chức, quản lý bộ phận Marketing để thực hiên mục tiêu được giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương (quản lý Marketing/ truyền thông)
2. Năng lực chuyên môn:
Có kiến thức Marketing chuyên sâu, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm lập dự toán và quản lý ngân sách
- Có kinh nghiệm Digital marketing
3. Năng lực Lãnh đạo: Tư duy chiến lược; Nhạy bén kinh doanh; Tổ chức quản lý Team; Phát triển đội ngũ
4. Năng lực Cốt lõi: Chính trực; Sáng tạo đổi mới; Đam mê; Hợp tác
5. Bằng cấp/ chứng chỉ bắt buộc:
Tối thiểu cử nhân trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông,..
6. Ngoại ngữ:
Tiếng Anh thành thạo (IELTS 6.5/ TOEIC 800đ trở lên)
Có kinh nghiệm từ 5 năm ở vị trí tương đương (quản lý Marketing/ truyền thông)
2. Năng lực chuyên môn:
Có kiến thức Marketing chuyên sâu, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có khả năng nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có kinh nghiệm lập dự toán và quản lý ngân sách
- Có kinh nghiệm Digital marketing
3. Năng lực Lãnh đạo: Tư duy chiến lược; Nhạy bén kinh doanh; Tổ chức quản lý Team; Phát triển đội ngũ
4. Năng lực Cốt lõi: Chính trực; Sáng tạo đổi mới; Đam mê; Hợp tác
5. Bằng cấp/ chứng chỉ bắt buộc:
Tối thiểu cử nhân trở lên ở các chuyên ngành liên quan đến marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông,..
6. Ngoại ngữ:
Tiếng Anh thành thạo (IELTS 6.5/ TOEIC 800đ trở lên)
Khu vực
Thu phí tự động VETC
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tasco building, số 2 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Công ty VETC được thành lập với mục tiêu trở thành đơn vị triển khai và vận hành hệ thống thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) tại Việt Nam. Mong muốn của VETC là mang đến giải pháp thu phí ứng dụng công nghệ hiện đại góp phần tăng tốc cho sự phát triển chung của lĩnh vực Giao thông Vận tải nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Ý tưởng đầu tư hệ thống thu phí tự động không dừng của VETC được bắt nguồn từ những đánh giá về lợi ích mà hệ thống này mang lại, đồng thời dựa trên thực tế thành công của nhiều quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới.
Review Thu phí tự động VETC
3.0
1 review
04/02/2023
★
★
★
★
★
IT Officer
tại Hồ Chí Minh
Thỏa thuận lương 10 tr nhưng ký hợp đồng là lương cơ bản, còn lại là lương KPI nên thoải mái trừ tiền đối với phần KPI nhiều khi nhận lương chỉ được có 5tr.(rv)
Những nghề phổ biến tại Thu phí tự động VETC
Bạn làm việc tại Thu phí tự động VETC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thu phí tự động VETC
Click để đánh giá