- Hỗ trợ các Phòng ban trong công tác biên, phiên dịch tiếng Trung khi có chỉ đạo
- Phiên dịch trong các cuộc họp, đặc biệt các cuộc họp liên quan đến phát triển và kinh doanh
- Dịch thuật các tài liệu, báo cáo khi có yêu cầu
- Theo dõi, cập nhật doanh số bán hàng mỗi ngày từ sales team thông qua hệ thống báo cáo theo quy định
- Theo dõi tiến độ viếng thăm khách hàng của sales team mỗi ngày.
- Tổng kết đơn hàng và gửi đến nhà phân phối phụ trách
- Tổng kết báo cáo mỗi ngày và gửi về trụ sở chính.
- Hỗ trợ các khu vực khác khi cần thiết.
- Lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến bộ phận kinh doanh.
- Các công việc khác đươc phân công bởi cấp quản lý- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Tiếng Trung (tiếng Phổ Thông) hoặc đạt các chứng chỉ tiếng Trung (HSK3 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương)
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm Biên phiên dịch cho cấp Quản lý điều hành, quản lý dự án, kinh doanh - tiếp thị )
- Thành thạo 4 kỹ năng Tiếng Hoa cao cấp (nghe - nói - đọc - viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có thể đi công tác và làm việc ngoài giờ khi cần thiết
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu