Mô tả công việc
- Xác nhận nhu cầu Forecast của khách hàng, đảm bảo chắc chắn sản lượng phù hợp với nhu cầu của khách hàng (cùng với khách hàng họp thông qua điện thoại và ứng dụng khác)
- Quản lý đơn giá hàng bộ chính thức chạy sản xuất.
- Đảm bảo chắn chắn mỗi tuần rớt đơn hàng phải ở mức ổn định.
- Và một số công việc liên quan khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Nhật, Tiếng Anh trung cấp, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghiệp vụ, chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng... từ 01 năm trở lên.
- Giao tiếp tự tin, năng động, linh hoạt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tổt
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh, review lương hằng năm
- Thưởng tiếng Hoa từ 600.000 - 2.500.000VNĐ (HSK3 - HSK6)
- Thưởng tiếng Anh từ 1.000.000-2.000.000 VNĐ ( Toeic 650-990 điểm)
- Thưởng tiếng Nhật từ 1.000.000-2.000.000 VNĐ (N2 trở lên)
- Trợ cấp nuôi con nhỏ,..
- Cơ hội thăng tiến hấp dẫn
- Quà lễ, Tết, Trung thu, sinh nhật cho nhân viên
- BHXH- YT- TN theo quy định của luật Lao động
- Đào tào chuyên môn, tay nghề, được cử đi nước ngoài đào tạo (nếu cần thiết)
- BH tai nạn 24/7, 12 ngày phép năm
- Du lịch hàng năm
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu