Mô tả công việc
- Hỗ trợ dịch tất cả những công việc liên quan đến các nhân viên người Nhật không thể sử dụng tiếng Việt tại công ty.
- Dịch các tài liệu, báo cáo, email nội bộ.
- Dịch hiện trường nội bộ công ty.
- Dịch các cuộc hợp nội bộ, nội dung họp đa dạng liên quan đến kế toán, quản lý kho, dich vụ, kinh doanh bao gồm cả những nội dung liên quan đến top quản lý cao cấp.
- Yêu cầu cần có kiến thức cơ bản về kinh doanh, quan trọng là có thể hiểu rõ được những suy nghĩ của nhân viên người Nhật, cùng với việc dựa trên nền tảng kiến thức, tập quán, sử dụng vốn từ vựng phong phú để có thể truyền đạt lại bằng tiếng Việt một cách đầy đủ nhất, cũng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Yêu cần tiếng Nhật tương đương N1, tiếng Anh từ Inter
- Tích cực, tự giác trong công việc. có thể nhanh chóng nắm bắt công việc và
hiểu được cách làm việc cũng như mong muốn của người Nhật
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ (ưu tiên Nam)
- Có thể làm việc tại Bình Dương
- Có kinh nghiệm làm thông dịch hoặc trợ lý giám đốc Nhật từ 2 năm.
- Tiếng Nhật N1 và tiếng Anh: nghe - nói - đọc - viết ở level inter
- Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau
- Hiểu được văn hóa và cách làm việc của người Nhật.
- Luôn chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Xe đưa đón tại Q.1
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 • 8.00AM~5:00PM
- Bảo hiểm full lương
- Phụ cấp ăn trưa, đi lại và phụ cấp khác
- Tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng 1 lần/năm (trung bình 1.6 tháng lương trở lên)
- Du lịch cty
Tại Việt Nam, Nissin Foods đã thành lập nhà máy sản xuất có diện tích hơn 60,000 m2 tại khu công nghiệp VSIP II-A, Bình Dương, và được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất từ Nhật.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN khao khát trở thành một TẬP ĐOÀN CÁC NHÃN HIỆU HÀNG ĐẦU, trong đó, chúng tôi xác định rõ chúng tôi như một tập đoàn sáng tạo và phát triển nên những nhãn hiệu dẫn đầu thị trường.
TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM NISSIN chuyển đổi loại hình doanh nghiệp sang công ty cổ phần vào năm 2008, khi công ty cổ phần THỰC PHẨM NISSIN thiết lập một cơ cấu doanh nghiệp trong đó công ty mẹ hỗ trợ chéo cho 6 công ty con ở Nhật Bản và 4 công ty ở nước ngoài. Để hiện thực hóa triết lý NHÀ SÁNG TẠO THỰC PHẨM TOÀN CẦU, chúng tôi luôn nỗ lực duy trì một cơ chế linh hoạt, chủ động, kiên quyết đón đầu và thích ứng kịp thời với mọi thay đổi trong môi trường kinh doanh bằng cách thực hiện 3 chiến lược:
- Tăng cường sức mạnh có được trong kinh doanh nội địa tại Nhật Bản
- Tăng trưởng kinh doanh ngoài nước
- Tăng cường khả năng nền tảng như một tập đoàn toàn cầu