-Thực hiện nhiệm vụ cân đối và lập sale order hàng ngày trên hệ thống cho khách hàng kênh phụ trách -Tracking việc giám sát thu hồi, hủy hàng, lâp SO return trên hệ thống - Tính toán và cái đặt các chính sách bán hàng cho khách (chiết khấu, hỗ trợ, khuyến mãi) trên hệ thống - Tham gia hỗ trợ điều phối các hoạt đông bán hàng theo yêu cầu - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm - Thành thạo excel và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm ERP hoặc tương tự là một lợi thế - Sẵn sàng làm ngoài giờ khi được yêu cầu• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định • Tham gia các khóa tập huấn, khóa huấn luyện kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. • Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước.