Mô tả Công việc Tiếp nhận và xử lý đơn hàng (nhập đơn vào hệ thống SAP, SLM,Misa, cân đối hàng tồn kho, cut-off đúng giờ) Xử lý issue phát sinh liên quan đến đơn hàng Soạn thảo hợp đồng, thư báo giá, memo khuyến mãi,.... Báo cáo : đơn đặt hàng, báo cáo doanh thu,... Tương tác và phối hợp với nội bộ và các BP khác để đảm bảo công việc đúng theo quy trình, kế hoạch Các công việc khác do QLTT phân công
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc Kinh nghiệm ít nhất Sales Admin 1 năm trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm ( FMCG). Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống phần mềm quản lý ( SAP, Solomon) Có kinh nghiệm làm báo cáo tổng hợp và chi tiết Thành thạo vi tính, giỏi excel Khả năng phân tích Kỹ năng giao tiếp hiệu quả Có khả học hỏi và nắm bắt nhanh Chịu được áp lực cao trong công việc. Có năng lực quản lý, giám sát nhân sự với quy mô nhỏ Có khả năng ra quyết định dựa trên các chính sách, quy trình và kế hoạch kinh doanh với sự hướng dẫn và giám sát từ quản lý cấp trên Thời gian làm việc: Giờ hành chính và ngoài giờ ( 18-22h) + T7 hoặc CN (làm việc ở nhà ). Được tính tiền tăng ca
Quyền lợi được hưởng
Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm CLB thể thao