Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, lên kế hoạch, phân công công việc cho từng nhân viên trong phòng, hỗ trợ nghiệp vụ cho nhân viên mới, điều phối công việc của nhân viên trong bộ phận. Theo dõi, tổng hợp, báo cáo các hoạt động bán hàng định kỳ ngày, tuần, tháng, quý, năm so với kế hoạch/chỉ tiêu Phân tích kết quả kinh doanh trong từng thời kỳ, vùng, miền, sản phẩm, thị trường. Kiểm tra, kiểm soát nghiệp vụ của toàn bộ hoạt động sale admin. Cung cấp thông tin, số liệu và cảnh báo cho khối kinh doanh về hiệu quả bán hàng, đi tuyến của nhân sự Hỗ trợ các RSM/ASM/USM/GSKD và các phòng ban về số liệu bán hàng trong phạm vi quy định của Công ty. Quản lý thông tin khách hàng, data Nhà phân phối, data shop, MCP,... Quản lý, vận hành hoạt động Hệ thống - DMS của Công ty: đảm bảo tương tác với NPP, khách hàng, nhân sự Công ty sử dụng DMS đúng quy định. Chịu trách nhiệm quản lý/cập nhật dữ liệu hệ thống, cung cấp/quản lý các báo cáo phân tích/thống kê liên quan đến hệ thống DMS. Quản lý và chịu trách nhiệm tổng về số liệu báo cáo xuất - nhập - tồn định kỳ theo quy định Xây dựng phương án, đề xuất phương án kiểm soát/quản lý công việc, số liệu của khối kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác. Quản lý hoạt động Audit/ kiểm soát thị trường: Lên kế hoạch, triển khai, tổng hợp, báo cáo, phân tích, đề xuất03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm ngành hàng sữa, thực phẩm, các sản phẩm tiêu dùng nhanh, bán buôn, phân phối (FMCG) Có kỹ năng văn phòng tốt: Word, Excel, PowerPoint,... Có trách nhiệm với công việc, nhiệt tình, trung thực, khách quan, ham học hỏi, nhanh nhẹnThu nhập: Thỏa thuận Thưởng lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc. Tham gia BHXH, đi nghỉ mát đầy đủ. Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động. Ăn trưa tại nhà Ăn Công ty (Miễn phí), thời gian làm việc: 08h30-17h30 (Thứ 2 đến trưa thứ 7 hàng tuần).