- Lập kế hoạch triển khai bán hàng và quản lý chăm sóc danh mục khách hàng được giao; - Triển khai tìm kiếm khách hàng, thẩm định và thiết lập quan hệ với các KH mới tự phát triển dưới sự hỗ trợ của các Chuyên viên; - Tiến hành chăm sóc, khai thác và thực hiện bán chéo sản phẩm dịch vụ đối với những KH được phân công quản lý; - Cập nhật và truyền thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB cho khách hàng.- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc Khối ngành Kinh tế; - Thành thạo Tin học văn phòng; - Tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc; Kỹ năng làm việc theo nhóm; - Khả năng thích ứng cao, nắm bắt công việc tốt; nhanh nhẹn, chủ động; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt; (Ưu tiên: sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản) - Mở rộng cơ hội phát triển vị trí Chuyên viên.Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Đồng phục Đào tạo - Mức thu nhập siêu hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường (lương cố định + hoa hồng); - Được tham gia các khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp cùng những Chuyên gia đầu ngành; - Phúc lợi siêu vượt trội; - Hành trình sự nghiệp rõ ràng, minh bạch; - Môi trường làm việc tốt nhất châu Á năm 2023 (HRAA)