Thực hiện lên đơn hàng liên quan đến công việc bán hàng của Phòng Kinh doanh và theo dõi đơn hàng bán cho đến khi hoàn thành giao cho khách hàng Theo dõi tình trạng nhập - xuất - tồn hàng hóa, tổng hợpvà đối soát dữ liệu với Phòng Tài chính kế toán. Làm thủ tục thanh toán liên quan đến công việc của Phòng cho đến khi hoàn thành. Phối hợp cùng Sales theo dõi công nợ của khách hàng. Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của Phòng Kinh doanh. Cập nhật số liệu bán hàng và tổng hợp để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ đại lý, khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu. Quản lý thông tin và hồ sơ khách hàngTốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, xuất nhập khẩu. Có kinh nghiệm từ 3 năm Admin, Sales admin trở lên. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ. Chủ động trong công việc, ham học hỏi các kiến thức mới.• Thưởng hiệu quả kinh doanh, Lễ, Tết. • Phụ cấp cơm và các chế độ phúc lợi khác. • Môi trường làm việc thân thiện, năng động. • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2- Thứ 6 hàng tuần.