Theo dõi tình trạng thanh toán, ký hợp đồng của khách hàng. Tạo và xử lý đơn đặt hàng, hợp đồng, biên bản giao nhận Trả lời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có). Quản lý thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng Hoàn thành các báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng, chăm sóc khách hàng Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấnTốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính... Có kiến thức về tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office Có khả năng giao tiếp và dịch thuật tiếng Anh thành thạo Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc Có trách nhiệm cao trong công việc, chủ động và sáng tạoĐược đào tạo chuyên môn để nâng cao kỹ năng và kiến thức Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, chương trình du lịch, nghỉ mát Cơ hội thăng tiến trong công ty