Soạn thảo hồ sơ, dự án, báo giá, hợp đồng, hồ sơ thầu,.... Tìm kiếm thông tin khách hàng, tiếp cận khách hàng (Telesales, hẹn gặp, email,....) Chăm sóc khách hàng đã mua hàng Phối hợp triển khai hoạt động Marketing (Sự kiện, hội thảo,...) Giao dịch với đối tác, tiếp nhận thông tin và phản hồi cho Sales (Là cầu nối giữa Sales và Nhà cung cấp)Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, QTKD,... hoặc chuyên ngành khác liên quan Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm Năng động, cầu tiến, trung thực và có trách nhiệm với công việc Tự tin, nhiệt tình, khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt Tiếng Anh kháLương Cứng (8-10 triệu) + Phụ Cấp + Thưởng Kinh Doanh + Thưởng Lễ Tết Đóng BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép đầy đủ theo luật Team building và các hoạt động văn hóa đa dạng như: Du Xuân, Nghỉ mát, Sinh nhật, Gala công ty,.... Được tham gia các chương trình đào tạo bài bản, sát với từng vị trí công việc Được làm việc trong Công ty tư vấn và cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu Việt Nam Cơ hội thăng tiến cao trong công việc Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo