Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Cập nhật 24/02/2025 18:52
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa
Nhân Viên Hành Chính Kho Tại Hưng Yên/Bắc Ninh
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gemadept Logistics Kho Vũ Hải, TT Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên
Gemadept Logistics Nhà máy giấy Diana, Cụm Công nghiệp Tân Chi, Tiên Du, Bắc Ninh

Mô tả công việc

• Trực tiếp thực hiện chấm công của nhân viên các bộ phận hiện trường và nhân viên nhà thầu (nếu có);

• Tính toán chính xác số ngày công, giờ công, giờ tăng ca tại Hưng Yên và chuyển lại cho nhân viên hành chính tại văn phòng Hà Nội;

• Báo cáo kịp thời cho các Quản lý kho nếu số giờ tăng ca thay đổi tăng đột biến;

• Kiểm soát và thực hiện việc thanh toán các chi phí Hành chính và chi phí quản lý tại kho đảm bảo tiết kiệm, tối ưu và hợp lý;

• Tiếp nhận, thu thập đầy đủ hồ sơ của nhân viên mới tại kho;

• Quản lý và cung cấp trang thiết bị tài sản, văn phòng phẩm theo yêu cầu;

• Phối hợp với nhân viên tại VP Hà Nội cấp phát trang thiết bị làm việc: đồng phục, bảo hộ lao động, máy tính, văn phòng phẩm, thẻ nhân viên;

• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng 5S tại Kho theo yêu cầu của Ban an toàn lao động.

• Giám sát công việc của nhân viên vệ sinh kho bãi hàng ngày;

• Thực hiện các kế hoạch mua sắm chung các kho được phân công phụ trách;

• Trực tiếp tham gia các công tác hậu cần hoặc/và tổ chức sự kiện tại kho;

• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;

• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Hành chính, Quản lý Lao động, Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan ;

• Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn, chi tiết trong từng vấn đề;

• Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương hoặc trong mảng Hành chính là một lợi thế;

• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);

• Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng Excel tốt;

• Có tư duy lưu trữ giấy tờ khoa học;

• Có kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt;

• Có khả năng làm việc độc lập, dưới áp lực công việc lớn;

• Có kỹ năng làm việc nhóm và kết nối với tập thể.

Quyền lợi được hưởng

• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 : 8h00 – 17h00, nghỉ chủ nhật;

• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;

• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định cơ chế lương của công ty;

• Được tham gia các hoạt động tập thể : liên hoan cuối năm, du lịch, …;

• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;

• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa
Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
798 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

 Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.

Phát Nghĩa không chỉ cung cấp con giống, thiết bị mà còn mang đến cho doanh nghiệp, chủ trang trại những công nghệ tiên tiến cùng sự tư vấn cho thích hợp với từng mục đích sử dụng.

Phát Nghĩa luôn cam kết chất lượng quốc tế, tối ưu hóa các giải pháp chăn nuôi với mô hình hiện đại, giải quyết bài toán chi phí, nhân công và giúp tiết kiệm thời gian.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT,.. đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  •  Phát Nghĩa được thành lập 2003, trải qua hơn 18 năm xây dựng và phát triển, luôn mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho khách hàng và góp phần phát triển nền chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam.

Mission

  • Phát Nghĩa tìm kiếm những ứng viên tiềm năng, yêu thích ngành chăn nuôi và mong muốn tạo đến những điều mới mẻ cho chính công việc của mình. 

Những nghề phổ biến tại Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Bạn làm việc tại Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Nông Nghiệp Phát Nghĩa

Click để đánh giá