+Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho TPKD.
+Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mới, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
+Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình TPKD.
+Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…
2. YÊU CẦU:
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
3. NƠI LÀM VIỆC:
40 đường số 3 cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ T2 đến T6 (8h30-12h00 và từ 13h00-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h00 và từ 13h00-16h00). Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.
5. CHẾ ĐỘ:
Thu nhập 09 - 12 triệu hoặc offer theo năng lực
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.