Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp thương mại về sản phẩm Cơ khí/Máy móc/Thiết bị công nghiệp. Cần tuyển vị trí Nhân viên kinh doanh (Technical Sales)
Địa chỉ: Tầng 9 tòa Sông Đà, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ kinh doanh với khách hàng cũ, khách hàng mới
Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường, thị phần của công ty trong và ngoài nước
- Quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của công ty trong nước và quốc tế.
Công việc cụ thể:
1. Hàng ngày, hàng tuần giới thiệu, quảng bá và cập nhật các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ của công ty và thương hiệu tới khách hàng hiện tại và tiềm năng.
2. Duy trì và đảm bảo mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng hiện tại. Đảm bảo và duy trì doanh thu hiện tại.
3. Tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới với khách hàng hiện tại để tăng doanh thu, lợi nhuận và thị phần.
4. Nắm vững tình hình thị trường được giao, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, hoạt động kinh doanh mới.
5. Bám sát thị trường được giao, làm việc với khách hàng thường xuyên hàng ngày/tuần/tháng (tùy theo mức độ quan trọng của khách hàng).
6. Chuẩn bị và gửi kế hoạch cũng như lịch làm việc hàng ngày/tuần/tháng cho các bộ phận.
7. Hiểu và nắm rõ thông tin về các loại, tính năng, ứng dụng của sản phẩm của công ty và của đối thủ cạnh tranh.
8. Chịu trách nhiệm thực hiện đúng quy trình bán hàng, sau bán hàng và xử lý khiếu nại.
9. Hỗ trợ khách hàng và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
10. Luôn cập nhật tình hình công nợ và làm việc với bộ phận kế toán để đôn đốc khách hàng đúng hạn. Đề xuất phương án xử lý nợ xấu (nếu có) và triển khai thực hiện sau khi được phê duyệt.
11. Báo cáo tuần/tháng về thông tin thị trường, sản lượng bán ra và sản lượng dự kiến cho đợt tiếp theo
3 tháng.
12. Thường xuyên cập nhật kiến thức công việc, xã hội và công nghệ thông qua đào tạo, sách báo,
phần mềm, internet và các hình thức khác.
13. Có tinh thần đồng đội, phối hợp và giúp đỡ đồng nghiệp và các bộ phận khác trong công ty.
14. Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm bán hàng kỹ thuật từ 2 đến 3 năm
- Sử dụng tốt MS Office (Word, Excel, Powerpoint)
- Năng động, nhiệt tình, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 16.000.000 - 20.000.000 vnđ/tháng (thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Trợ cấp điện thoại, ca hàng tháng, làm việc WFH 4 ngày/tháng
- Thưởng hàng năm theo doanh thu
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV Saigon Express chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần kho vận toàn diện, sáng tạo cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Bao gồm dịch vụ taxi tải, chuyển dọn, giao nhận hàng hóa, cho thuê kho lưu trữ, các tiện ích kho vận đi kèm,…
Được thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm liên tục cải tiến và nâng cấp, Saigon Express đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng dịch vụ. Về dịch vụ lưu trữ, hệ thống kho bãi của Saigon Express tại những vị trí chiến lược trung tâm TP.HCM và Hà Nội được đầu tư kiên cố và hiện đại với đa dạng tiện ích, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện chuỗi logictics, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hàng ngàn khách hàng. Về dịch vụ chuyển dọn và taxi tải, chúng tôi tự hào sở hữu dàn xe tải chuyên dụng số lượng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyển dọn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
Phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Nhưng không dừng lại ở đó, Saigon Express liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày. Hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để Saigon Express phát triển.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm tới. Trong ngành vận chuyển, Saigon Express tuy không phải là “người tiên phong” nhưng sẽ vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin vào điều đó, vì mục tiêu phấn đấu của Saigon Express là “chuyên nghiệp hoàn hảo”, lấy sự hài lòng của qúy khách hàng làm nền tảng và động lực phát triển. Chẳng những vậy, bằng khát khao vươn lên mạnh mẽ, cùng chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng dịch vụ, Saigon Express tin rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu vận chuyển trên thị trường toàn quốc và các quốc gia lân cận.