Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới:Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong kênh ETC (bệnh viện, phòng khám) và OTC (nhà thuốc, đại lý dược phẩm).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại:Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có bằng cách thường xuyên viếng thăm, tư vấn và giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Lập kế hoạch kinh doanh:Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các chỉ tiêu doanh số và phát triển thị trường.
- Quản lý khu vực:Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển doanh số trong khu vực được giao, theo dõi và báo cáo tình hình kinh doanh.
- Giới thiệu sản phẩm:Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm của công ty đến khách hàng, cung cấp thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các ưu đãi.
- Thu thập thông tin thị trường:Ghi nhận và báo cáo về các phản hồi của khách hàng, xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ marketing:Hỗ trợ các hoạt động marketing như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm tại điểm bán.
- Báo cáo:Lập các báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình doanh số, công nợ, và các hoạt động kinh doanh khác.
- Đào tạo:Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, và các kiến thức chuyên môn khác.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng đến Đại học các ngành Dược - Thương Mại, Quản trị kinh doanh.
- Nữ từ 24 tuổi đến 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trình dược, kinh doanh lĩnh vực dược mỹ phẩm từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm telesales, trình dược
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh đại lý, nhà thuốc.
- Kỹ năng tổ chức quản lý công việc, quản lý khách hàng.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn mực, yêu thích kinh doanh lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi chế độ đóng BHXH, BHYT khi chính thức hợp tác.
- Được thưởng thành tích KPI vượt, tăng thêm thu nhập.
- Thu nhập gồm cơ bản + thu nhập KPI/tháng từ 10 triệu đến 8 triệu đồng (tùy theo năng lực đóng góp).
- Có thể xem xét thưởng % hoa hồng doanh thu hay phát triển khách hàng mới thành công, sau khi chính thức hợp tác (ký hợp đồng lao động).
- Thưởng thành tích năm: lương tháng 12, 13 tùy vào tình hình kinh doanh năm đó và mức đóng góp.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, 8 tiếng/ngày.
Công ty TNHH TMDV Saigon Express chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần kho vận toàn diện, sáng tạo cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Bao gồm dịch vụ taxi tải, chuyển dọn, giao nhận hàng hóa, cho thuê kho lưu trữ, các tiện ích kho vận đi kèm,…
Được thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm liên tục cải tiến và nâng cấp, Saigon Express đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng dịch vụ. Về dịch vụ lưu trữ, hệ thống kho bãi của Saigon Express tại những vị trí chiến lược trung tâm TP.HCM và Hà Nội được đầu tư kiên cố và hiện đại với đa dạng tiện ích, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện chuỗi logictics, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hàng ngàn khách hàng. Về dịch vụ chuyển dọn và taxi tải, chúng tôi tự hào sở hữu dàn xe tải chuyên dụng số lượng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyển dọn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
Phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Nhưng không dừng lại ở đó, Saigon Express liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày. Hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để Saigon Express phát triển.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm tới. Trong ngành vận chuyển, Saigon Express tuy không phải là “người tiên phong” nhưng sẽ vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin vào điều đó, vì mục tiêu phấn đấu của Saigon Express là “chuyên nghiệp hoàn hảo”, lấy sự hài lòng của qúy khách hàng làm nền tảng và động lực phát triển. Chẳng những vậy, bằng khát khao vươn lên mạnh mẽ, cùng chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng dịch vụ, Saigon Express tin rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu vận chuyển trên thị trường toàn quốc và các quốc gia lân cận.