Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
PERFORMANCE (40%)
a) In charge of pricing and quotation:
- Collect and check received quotes, for complex quotes under instruction of Supervisor, Manager.
- Collaborating with product teams to collect data to make accurate and appropriate quotations.
- Offer quotation to customer/agent according to guidance.
- Follow up with operation team to ensure cargo will be handled as SOP.
- Input revenue into e-FMS and other systems if required.
- Make KPI reports, join meeting with customer agent (if any)
- Manage cost/revenue, report for P&L as request.
- Handle ad-hoc report and tasks assigned by Supervisor, Manager.
b) Project report:
- Send email to product teams to complete necessary data as template.
- Ensure the accuracy and reasonableness of the data and then sum it up in the report.
- Send to PIC on team to review and send to Agent/ customer as timelines
- Join the meeting with to review KPI, make minutes meeting and send to relevant parties.
CUSTOMER SATISFACTION (15%)
- Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments: Product and Commercial team, HR, Accounting, …
- Good communication and building relationship
- Support AR/ Accounting department chasing Customer/Agent payment for outstanding if any
OPERATION EXCELLENCE & HUMAN RESOURCE MANAGEMENT (35%)
- Strive to improve customer satisfaction through excellent customer service
- Keep a high level of knowledge about existing products and services, and learn about new products and services as they come in.
- Teamwork efficiency: support and back up for other team members.
Yêu Cầu Công Việc
JOB REQUIREMENTS
- University degree, major in the relevant fields.
- English with fluent 4 skills (listening, speaking, reading comprehension, writing).
- Good at Internet, MS Office (Excel, Word, Power Point)
- Good skill of Interpersonal communication and Customer Service
- Customer – oriented, planning, organizing & supervising
- 3-6 months experience in sales intern position.
- Good with figures, responsible, careful, detail-oriented, dynamic and hard-working.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV Saigon Express chuyên cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần kho vận toàn diện, sáng tạo cho mọi khách hàng từ cá nhân đến doanh nghiệp. Bao gồm dịch vụ taxi tải, chuyển dọn, giao nhận hàng hóa, cho thuê kho lưu trữ, các tiện ích kho vận đi kèm,…
Được thành lập từ năm 2014, trải qua nhiều năm liên tục cải tiến và nâng cấp, Saigon Express đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô và chất lượng dịch vụ. Về dịch vụ lưu trữ, hệ thống kho bãi của Saigon Express tại những vị trí chiến lược trung tâm TP.HCM và Hà Nội được đầu tư kiên cố và hiện đại với đa dạng tiện ích, góp phần quan trọng trong việc hoàn thiện chuỗi logictics, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hàng ngàn khách hàng. Về dịch vụ chuyển dọn và taxi tải, chúng tôi tự hào sở hữu dàn xe tải chuyên dụng số lượng lớn cùng đội ngũ nhân viên chuyển dọn giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2014
Mission
Phong cách phục vụ uy tín - chuyên nghiệp - thân thiện đã góp phần xây dựng nên thương hiệu vận chuyển hàng đầu của Saigon Express. Nhưng không dừng lại ở đó, Saigon Express liên tục học hỏi, đổi mới để hoàn thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng vận động thay đổi từng ngày. Hướng đến sự hoàn hảo là “kim chỉ nam” dẫn đường để Saigon Express phát triển.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp giải pháp vận chuyển hàng đầu cho mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm tới. Trong ngành vận chuyển, Saigon Express tuy không phải là “người tiên phong” nhưng sẽ vươn lên trở thành “người dẫn đầu” trong chất lượng dịch vụ. Chúng tôi tin vào điều đó, vì mục tiêu phấn đấu của Saigon Express là “chuyên nghiệp hoàn hảo”, lấy sự hài lòng của qúy khách hàng làm nền tảng và động lực phát triển. Chẳng những vậy, bằng khát khao vươn lên mạnh mẽ, cùng chiến lược phát triển bền vững dựa trên chất lượng dịch vụ, Saigon Express tin rằng trong tương lai, chúng tôi sẽ vươn xa hơn nữa, đáp ứng hiệu quả, kịp thời các yêu cầu vận chuyển trên thị trường toàn quốc và các quốc gia lân cận.