Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty ( cho agent cskh, telesales,.....)
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/ nhân viên bán hàng qua điện thoại/ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, bảo hiểm,....
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle,...
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; phần mềm xử lý Video/ Hình ảnh; ứng dụng AI trong đào tạo
- Từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Nhuận Tín là một công ty 100% vốn nước ngoài, chuyển sản xuất và kinh doanh smartphone Chúng tôi chuyên tạo ra sản phẩm thân thiện người dùng với chất lượng âm thanh vượt trội và ngoại hình thời trang phù hợp với giới trẻ Tạo bất ngờ mới và theo đuổi sự xuất sắc là đặc điểm nổi bật của thương hiệu vivo với vị trí đang đứng top 10 thế giới, vivo đang thâm nhập vào thị trường Việt Nam và trải dài trên khắp các khu vực trong cả nước : Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Nha Trang, Cần thơ, Mỹ Tho, Tây Ninh,BÌnh Dương...