Mô tả công việc
- Sử dụng hệ thống Call-Center tại văn phòng Công ty để liên lạc với khách hàng có sẵn.
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng chương trình vay tín chấp và những sản phẩm tài chính của công ty.
- Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục làm hồ sơ vay vốn.
- Cập nhật tình trạng cuộc gọi vào hệ thống của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác từ quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Siêng năng, trung thực, chịu khó
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
Quyền lợi được hưởng
- 2 tháng thử việc nhận 100% lương
- Hỗ trợ phí gửi xe
- 15 ngày phép/ năm, Nghỉ lễ tết theo quy định
- Được kí hợp đồng lao động chính thức, được đóng bảo hiểm đầy đủ theo qui định nhà nước
- Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện của Bảo Việt
- Có lộ trình thăng tiến
- Được đào tạo đầu vào, nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên với các chương trình chuyên nghiệp hàng đầu ngành tài chính Việt Nam
- Phát triển kĩ năng toàn diện với mô hình bán hàng đa nhiệm tiên phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)