Mô tả công việc
- Gọi điện thoại đàm phán bán hàng và tiếp nhận thông tin mua hàng qua điện thoại, email, tin nhắn, … của khách hàng, phòng kinh doanh.
- Thực hiện xuất hàng trên SAP
- Cập nhật và theo dõi chính sách liên quan tới sản phẩm
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, tranh chấp
- Thu thập thông tin khách hàng, lưu giữ hồ sơ khách
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ phát sinh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Tốt nghiệp:Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Bác sĩ thú y, Công nghệ thông tin
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Chế độ, chính sách theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)