Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, phát triển và hỗ trợ đội ngũ nhân viên telesales và triển khai các hoạt động hàng ngày.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn các quy định của công ty về sản phẩm, dịch vụ, văn bản liên quan trong hoạt động bán hàng cho nhóm kinh doanh
- Tổ chức thực hiện việc tổng hợp, báo cáo về kết quả hoạt động và các công tác hỗ trợ trong hoạt động bán hàng
- Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhóm đạt được KPI đề ra
- Huấn luyện cho nhóm về quy trình nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng
- Theo dõi chỉ tiêu và giám sát các đại lý bán hàng để đáp ứng KPI hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất1 năm kinh nghiệm Supervisor, quản lý team Telesales, Chăm sóc khách hàng
- Biết lập kế hoạch giám sát kết quả đạt được.
- Lập báo cáo hàng ngày,hàng tuần kết quả công việc và lập biện pháp cải thiện
- Có khả năng truyền đạt và phát triển nhân viên
- Biết tạo động lực, tinh thần cho nhân viên và gắn kết đội nhóm
- Hoàn thành các KPI đạt theo từng nhân viên trong nhóm
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales là một lợi thế
- Ưu tiên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng trực tiếp, có kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Phúc lợi:
- Lương cạnh tranh, phụ cấp và thưởng hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định (BHXH, BHYT, thưởng lễ tết,...). - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)