Mô tả công việc
Hỗ trợ trả lời khách hàng qua hotline và chat.
Hỗ trợ Team SI (triển khai phần mềm) làm việc với các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ báo cáo hàng ngày/ hàng tuần.
Tham gia vào các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên (trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm ba hoặc năm tư tại các trường Đại học/ Cao đẳng.
Có khả năng làm việc offline từ 4-5 ngày/tuần.
Giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt với khách hàng và đồng nghiệp.
Có kỹ năng nghiên cứu, quan sát tốt và yêu thích lĩnh vực công nghệ.
Tính cách chủ động, chăm chỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Được trải nghiệm làm việc và nâng cao kỹ năng giao tiếp & tư vấn, làm việc với khách hàng doanh nghiệp
Tham quan và trực tiếp làm việc trong môi trường làm việc thực tế tại Vexere - Công ty Công nghệ, thương mại điện tử lĩnh vực vận tải và du lịch
Code giảm vé xe khách dành cho nhân viên khi đặt vé trên app [protected info]
Hỗ trợ nhận xét và mộc đỏ báo cáo thực tập của sinh viên
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 8/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân viên QA - Chất lượng Cuộc gọi
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Từ 8 Triệu - Dưới 10 Triệu VNĐ / Tháng; Từ 10 Triệu - Dưới 15 Triệu VNĐ / Tháng - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Thiên Tú nơi mà bạn có thể nhận thấy những nhân tố tài năng, giàu kiến thức, những nhà đàm phán thông minh cho đến tiếng nói đi sâu vào trái tim.Thiên Tú với mạng lưới kinh doanh/ dịch vụ đa lĩnh vực:
- Viễn thông: xây lắp trụ 3G, 4G, BTS, hạ tầng kết nối tổng đài… đối tác chiến lược của Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile…
- Call center, Contact center: Dịch vụ khách hàng, CSKH, Telesales, data entry… cho Samsung, Momo, Lazada, K+, Vietnamobile, Vinaphone, VP Bank…
- Digital Marketing: Content Marketing, SEO, Affiliate Marketing…
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung vào con người, trao quyền, cùng chiến lược đào tạo mũi nhọn. Để những nhân tố tài năng đến với chúng tôi không ngừng được rèn luyện, nâng cao tri thức hằng giờ, hằng ngày.
Review Công ty Viễn thông Thiên Tú
Môi trường thì toàn các bạn trẻ nên năng động lắm, sếp khó tính nhưng cực thương nhân viên (RV)
Thiên Tú làm hết mình và chơi hết mình luôn nha mấy má ơi. Sếp ở đây siêu dễ thương (RV)