THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM
[TAM SƠN] HCM - Sales Staff ( Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang Cao Cấp)
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers' companion to discover inspiration.
For more information, please visit: career.openasiagroup.com/
Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàngYêu Cầu Công Việc
At least 1-2 years of relevant experience in high-end fashion, luxury industry or in similar capacity./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới thời trang cao cấp, phụ kiện hoặc có năng lực tương tự
Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
Likes fashion and appreciates quality products./ Yêu thích thời trang và các sản phẩm chất lượng
Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bảnLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Văn phòng số 04, Khối Tháp Văn Phòng, Pearl Plaza, 516A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

GM Việt Nam là ứng dụng mua sắm trực tuyến và là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và định hướng của thị trường hiện tại.

Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM

Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM

Click để đánh giá