· Lập kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường định kỳ tháng, quý, năm dựa theo KPIs công ty đưa ra.
· Thực hiện tìm kiếm các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan hành chính...
· Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, thúc đẩy dịch vụ bán hàng.
· Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
· Thực hiện theo dõi tiến trình đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
· Hỗ trợ xử lý trong trường hợp khách hàng phát sinh khiếu nại.
· Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan: Phòng kế hoạch kinh doanh, SCM, Kế toán, Chăm sóc khách hàng... để vận hành trơn tru và hiệu quả.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, cấp trên
GM Việt Nam là ứng dụng mua sắm trực tuyến và là sàn giao dịch thương mại điện tử có trụ sở đặt tại Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ GM VIỆT NAM cung cấp các dịch vụ về công nghệ thông tin và thương mại điện tử. Chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp, dịch vụ và sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật và cải tiến các sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu và định hướng của thị trường hiện tại.