Việc làm Ưu Việt Solution

Cập nhật 19/12/2024 14:39
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Trưởng Phòng Logistics - Xuất nhập khẩu
Ưu Việt Solution
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự

  • Phân công, hướng dẫn và đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên logistics.
  • Tổ chức các chương trình đào tạo để nâng cao kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao năng suất lao động của bộ phận.

2. Xây dựng, quản lý quy trình mua hàng, Logistics.

  • Lập kế hoạch, kiểm soát và thực hiện kế hoạch công việc cho đội ngũ mua hàng và Logistics.
  • Đảm bảo quy trình vận hành tuân thủ đúng các tiêu chuẩn và quy định pháp luật.
  • Tìm kiếm và lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín, chất lượng, đàm phán về chi phí và dịch vụ với các nhà cung cấp.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà cung cấp và xử lý các vấn đề phát sinh
  • Phân tích chi phí logistics, tìm kiếm các giải pháp để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.

3. Quản lý hoạt động vận chuyển.

  • Lập kế hoạch và tổ chức vận chuyển hàng hóa, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng
  • Chuẩn bị và xử lý các đơn đặt hàng theo chính sách công ty đã thiết lập.
  • Linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu và các vấn đề liên quan (nếu có).
  • Kiểm soát các rủi ro liên quan đến nguồn cung, bao gồm tình trạng tồn kho của nhà cung cấp, gián đoạn hoạt động, hiệu quả tín dụng, v.v.
  • Theo dõi và tối ưu hóa chi phí logistics, bao gồm vận tải, kho bãi và các chi phí liên quan khác.

4. Phối hợp với các bộ phận liên quan.

  • Hợp tác với bộ phận trợ lí (sourcing), QS, Kinh doanh và kho vận để đảm bảo chuỗi cung ứng không bị gián đoạn.
  • Tham gia vào việc kiểm tra hành tồn kho, dự đoán nhu cầu và lên kế hoạch nhập/xuất hàng.
  • Đảm bảo hồ sơ mua hàng được lưu trữ đầy đủ cũng như quản lý tồn kho sản phẩm và giao nhận hàng hóa.
  • Thảo luận với các bộ phận liên quan để tối ưu hóa và tự động hóa quy trình mua hàng.

5. Đàm phán và quản lý nhà cung cấp dịch vụ

  • Có kỹ năng đàm phán tốt với nhà cung cấp về giá cả sản phẩm, lịch giao hàng và các điều khoản thanh toán/ tín dụng.
  • Tìm kiếm và đánh giá để xác định các nhà cung cấp/ nhà thầu mới, đáng tin cậy.
  • Đàm phán hợp đồng và kiểm soát hiệu suất của các đối tác cung cấp dịch vụ logistics.
  • Xây dựng kế hoạch theo dõi tiến độ và hành động (TNA) để giám sát các mục tiêu chính và hiệu suất hoạt động của các bên tham gia trong quy trình mua hàng.

6. Báo cáo và đề xuất các giải pháp

  • Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất logistics, tồn kho và chi phí vận hành
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến để tối ưu hóa quy trình logistics và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên , tốt nghiệp ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý.

Kỹ năng và kiến thức:

  • Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.

Tố chất cá nhân:

  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
  • Tư duy chiến lược và cải tiến liên tục.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.

Quyền lợi: 

  • Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia các hoạt động gắn kết như du lịch hàng năm, Year Party và các sự kiện nội bộ khác.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
  • Thưởng tháng 13, thưởng thâm niên và các hình thức ghi nhận đóng góp khác.
  • Cơ hội thăng tiến: Môi trường làm việc đảm bảo với lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện cho nhân viên được thử thách và phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Văn hóa công ty năng động, cởi mở và thân thiện, đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau.
  • Tham gia các khóa học/đào tạo nâng cao chuyên môn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Ưu Việt Solution Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Được thành lập từ năm 2010, Uu Viet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, trải dài từ đẳng cấp siêu sang (Jörger) đến phân khúc 5 sao (Brizo, Delta, Axent, Bagnodesign, Bette, Innoci, Aliseo…).

Với sự góp mặt của những thương hiệu đỉnh cao đến từ Mỹ và Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp với chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng và công nghệ thông minh, góp phần tạo nên một không gian sống an toàn, tiện nghi và thể hiện rõ nét cá tính riêng của mỗi người

Những nghề phổ biến tại Ưu Việt Solution

Bạn làm việc tại Ưu Việt Solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ưu Việt Solution

Ưu Việt Solution

Click để đánh giá