UuViệt Solution ★ 1.5

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại UuViệt Solution

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm UuViệt Solution

Cập nhật 24/11/2025 09:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu (Quận 7)
UuViệt Solution 1.5★
2 đánh giá 95 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Chuẩn bị, kiểm tra và xử lý các chứng từ liên quan đến xuất nhập hàng hóa (P/O; invoice; packing list; B/L, C/O,…).

2. Phối hợp với forwarder để kiểm soát các phát sinh trong việc khai báo thủ tục hải quan và các phát sinh liên quan đến việc hoàn tất thông quan tại cơ quan hải quan để tối ưu hóa chi phí làm hàng.

3. Giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh trong quá book tàu, nộp chứng từ khai hải quan, thông quan hàng hóa.

4. Theo dõi tiến độ lô hàng, cập nhật lịch tàu, lịch hàng về kho cho các bộ phận liên quan, phối hợp và kiểm soát hoạt động của forwarder để theo dõi lịch giao hàng, đảm bảo đáp ứng tiến độ KH, dự án.

5. Phối hợp với forwarder và nội bộ chuẩn bị hồ sơ cho các trường hợp tham vấn giá hải quan, theo dõi thời hạn hồ sơ tham vấn để tránh phát sinh quá hạn xử lý hồ sơ. Phối hợp với bộ phận thu mua (nội bộ phòng) để kiểm soát các thông tin liên quan đến các đợt thanh toán hợp đồng cho việc tham vấn giá hải quan.

6. Tạo và gửi thông tin phiếu nhập kho hàng hóa để thông báo cho bộ phận kho thông tin hàng về dự kiến.

7. Kết hợp với bộ phận thu mua (nội bộ phòng) để theo dõi tiến độ nhập hàng, kiểm tra lịch tàu, booking với shipping lines. Phải theo dõi tiến độ giao hàng của khách hàng và dự án để linh hoạt trong việc sắp xếp lịch tàu, chọn phương án đi air hay sea cho từng trường hợp cụ thể.

8. Kết nối với các bộ phận liên quan như sales, dịch vụ kỹ thuật, trợ lý, QS,… để nhận và xử lý thông tin về yêu cầu đặt hàng, nhập hàng và giao hàng. Thông báo kịp thời đến các bộ phận liên quan khi xảy ra bất kỳ phát sinh liên quan đến việc chậm trễ giao hàng để kịp thời thông báo khách hàng và tìm án xử lý phù hợp.

9. Theo dõi và đối chiếu công nợ đại lý, làm đề nghị thanh toán, xử lý các vấn đề thanh toán liên quan đến forwarder với kế toán.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp CĐ-ĐH các ngành Logistics, Quản lý Chuỗi Cung Ứng, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực logistics, Xuất nhập khẩu
  • Biết sử dụng phần mềm Vnaccs là một lợi thế (sẽ được training thêm)
  • Kinh nghiệm kiểm tra chứng từ HS Code
  • Yêu cầu tính chính xác, tỉ mĩ và logic trong việc xử lý chứng từ và sắp xếp công việc 
  • Kỹ năng và kiến thức:

  • Am hiểu quy trình logistics, làm việc, khai báo Hải Quan, quản lý kho bãi và vận tải.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý logistics (ERP, WMS…).
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Năng động, chịu được áp lực công việc cao.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt, tham gia các hoạt động nội bộ của công ty.

Quyền lợi: 

  • Mức lương theo thỏa thuận theo năng lực
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định nhà nước (tham gia BHXH, BHYT, BHTN)
  • Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, Teambuilding, Year end party...
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên ...
  • Chế độ làm việc đảm bảo và có cơ hội thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
A25-A26 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 32
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
UuViệt Solution Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
CS1: 1T Trần Não, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh CS2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Được thành lập từ năm 2010, Uu Viet Solutions là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất phòng tắm và thiết bị an ninh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới, trải dài từ đẳng cấp siêu sang (Jörger) đến phân khúc 5 sao (Brizo, Delta, Axent, Bagnodesign, Bette, Innoci, Aliseo…).

Với sự góp mặt của những thương hiệu đỉnh cao đến từ Mỹ và Châu Âu, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp với chất lượng vượt trội, thiết kế ấn tượng và công nghệ thông minh, góp phần tạo nên một không gian sống an toàn, tiện nghi và thể hiện rõ nét cá tính riêng của mỗi người


Review UuViệt Solution

1.5
2 review

01/05/2025
Bình luận viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường văn hoá công ty gia đình

09/03/2025
Phóng viên tại Hồ Chí Minh

Công việc phụ nhiều, quy trình làm việc đùn đẩy

Những nghề phổ biến tại UuViệt Solution

Bạn làm việc tại UuViệt Solution? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo UuViệt Solution

UuViệt Solution

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo