Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Cửa Hàng Trưởng
Công ty thương mại LARIA
39 việc làm
16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
21/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Khác
Chịu trách nhiệm về doanh thu, chi phí vận hành, dịch vụ khách hàng tại siêu thị.
Tổ chức nhân sự và đào tạo huấn luyện nhân viên, đảm bảo chất lượng nhân sự tại siêu thị.
Đề xuất các chương trình, hoạt động giúp tăng doanh thu.
Triển khai các chương trình khuyến mãi từ ngành hàng.
Triển khai đầy đủ, đảm bảo nhân viên siêu thị nắm rõ quy trình , quy định SOE ban hành, đảm bảo vận hành siêu thị trơn tru, sạch đẹp, đúng đủ theo tiến độ quy định.
Đảm bảo an ninh về tài sản và hàng hoá tại siêu thị.
Đại diện siêu thị tiếp đón và làm việc với cơ quan nhà nước có liên quan.- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trợ lý/ quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).
- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc- Mức lương: Lương thỏa thuận và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Tổ chức nhân sự và đào tạo huấn luyện nhân viên, đảm bảo chất lượng nhân sự tại siêu thị.
Đề xuất các chương trình, hoạt động giúp tăng doanh thu.
Triển khai các chương trình khuyến mãi từ ngành hàng.
Triển khai đầy đủ, đảm bảo nhân viên siêu thị nắm rõ quy trình , quy định SOE ban hành, đảm bảo vận hành siêu thị trơn tru, sạch đẹp, đúng đủ theo tiến độ quy định.
Đảm bảo an ninh về tài sản và hàng hoá tại siêu thị.
Đại diện siêu thị tiếp đón và làm việc với cơ quan nhà nước có liên quan.- Trình độ Cao đẳng trở lên
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trợ lý/ quản lý chuỗi bán lẻ (King food, Win, BHX, Co.op, AnNam..).
- Phải thành thạo quản lý 1 trong 3 ngành: thực phẩm tươi sống và chế biến hoặc ngành FMCG, hoặc phi thực phẩm
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh (mặt hàng bách hóa - bán lẻ siêu thị) là một lợi thế
- Thông thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan, tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Có khả năng nhìn nhận, đánh giá và sắp xếp nhân lực
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động độc lập xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Tận tâm và có tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tốt, trung thực, thẳng thắng, chịu được áp lực công việc- Mức lương: Lương thỏa thuận và thưởng theo doanh số (KPI)
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Mức lương hấp dẫn, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Tăng lương theo năng lực làm việc.
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ phúc lợi và đào tạo phát triển hàng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
Khu vực
Công ty thương mại LARIA
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.
Những nghề phổ biến tại Công ty thương mại LARIA
Bạn làm việc tại Công ty thương mại LARIA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty thương mại LARIA
Click để đánh giá