Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng.Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Đào tạo có lương (182.000/ngày).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Được thành lập từ năm 2006 và được biết đến với tên giao dịch quốc tế là Nga Viet Trade Co., Ltd.
Chúng tôi chuyên nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, gồm nhiều thể loại dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, vật liệu y tế…. Các nguyên liệu chế tạo sản phẩm được chắt lọc từ những tin hoa quý hiếm tự nhiên, an toàn, lành tính, được thông qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt với hệ thống nhà máy sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước, đạt chuẩn GMP. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Nga Việt đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.
Nga Việt luôn hoạt động với phương châm: “Vì Một Sức Khỏe Việt” – Chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm hiệu quả vượt trội cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
Niềm vui và sức khỏe của mọi gia đình là niềm vui của chúng tôi.