Mô tả công việc
- Trực Hotline/Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống.
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe,viết và đọc)- làm việc 100% bằng Tiếng Nhật (yêu cầu N2 trở lên).
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Thời gian làm việc:
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Ca cố định, tuần off 2 ngày bất kỳ.
Ca : 8:00- 17:00 từ thứ 2- thứ 6 ( T7- CN:OFF)
Quyền lợi
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
Được thành lập từ năm 2006 và được biết đến với tên giao dịch quốc tế là Nga Viet Trade Co., Ltd.
Chúng tôi chuyên nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, gồm nhiều thể loại dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm, vật liệu y tế…. Các nguyên liệu chế tạo sản phẩm được chắt lọc từ những tin hoa quý hiếm tự nhiên, an toàn, lành tính, được thông qua khâu kiểm duyệt nghiêm ngặt với hệ thống nhà máy sản xuất bằng công nghệ tiên tiến trong và ngoài nước, đạt chuẩn GMP. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Nga Việt đã có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc.
Nga Việt luôn hoạt động với phương châm: “Vì Một Sức Khỏe Việt” – Chúng tôi đảm bảo mang đến những sản phẩm hiệu quả vượt trội cùng dịch vụ hoàn hảo nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống con người.
Niềm vui và sức khỏe của mọi gia đình là niềm vui của chúng tôi.